111

ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก คนที่ 21-25

ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก คนที่ 21-25

ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก คนที่ 21-25 รอยสักไม่ใช่ทางเลือกด้านสุนทรียภาพในอุดมคติเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักแสดงที่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องแต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยสักเหล่านั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนมีรอยสักเล็กและปกปิด ถึงกระนั้น หลายๆ คนก็กล้าที่จะเพิ่มชั่วโมงการแต่งหน้าสำหรับแขน ข้อมือ หน้าอก หรือแผ่นหลังที่สมบูรณ์แบบ บ้างก็น่าเกลียด บางคนก็ฉลาด บางส่วนเป็นผลมาจากเงินทอง ชื่อเสียง ความภาคภูมิใจ และความอับอายที่น้อยเกินไป

แดเนียล เครก (Daniel Craig)

รอยสักแดเนียล เครก ไหล่ของ Craig เป็นตัวแทนของ “เส้น Nazca” ซึ่งก่อตัวขึ้นในทะเลทรายเปรู เครกยังไม่ยืนยัน

ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก คนที่ 21-25

โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr)

รอยสักโรเบิร์ตดาวนี่ย์จูเนียร์ รอยสัก “A” บนแขนขวาของ Downey Jr. เพื่อเฉลิมฉลองAvengers Endgameและการสิ้นสุดของยุคภาพยนตร์. มีรายงานว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมอีกสองสามคนได้รับรอยสักนี้

ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston)

รอยสักไบรอัน แครนสตัน รอยสักของแครนสตันเล็กเกินกว่าจะมองเห็นได้ แต่มีอยู่บนนิ้วนางข้างขวาของเขา เป็นตัวอักษร “Br” และ “Ba” ของตารางธาตุ นั่นคือ “Breaking Bad” … ถ้าคุณไม่เดา

ลิน-มานูเอล มิรันดา (Lin-Manuel Miranda)

รอยสักลิน-มานูเอล มิรันดา ในหัวข้อการสักนิ้วเล็กลิน -มานูเอล มิแรนดา ดาราจากแฮมิลตันได้สักรูปตัว “V” บนนิ้วนางข้างซ้ายให้กับวาเนสซาภรรยาของเขา เขายังมีถ้วยกาแฟเล็กๆ อยู่ที่ข้อเท้าของเขาด้วย

เดรค (Drake)

รอยสักเดรค Drake มีรอยสักมากกว่า 30 แบบ รวมถึงแจ็คโอแลนเทิร์นและมือสวดมนต์ด้วย ความหมายของมือไม่ชัดเจน แจ็คโอแลนเทิร์นพาดพิงถึงความหลงใหลของ Drake ในเดือนตุลาคมซึ่งเป็นเดือนเกิดของเขา

ติดตาม : ความหมายรอยสัก

เพิ่มเติม : ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก

เรื่องราวน่าสนใจ :