111

รอยสัก Post Malone

รอยสัก Post Malone

Post Malone ศิลปินแนวฮิปฮอป แทรป และศิลปินแนวอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันมีรอยสักที่สามารถระบุตัวตนได้78รอยสัก อย่างไรก็ตาม จำนวนที่แท้จริงน่าจะสูงกว่านี้ และนี่คือรอยสักของ Post Malone ทุกอันที่เราสามารถระบุได้

รอยสักใบหน้า ศีรษะ และคอของโพสต์มาโลน

รอยสักโพสต์มาโลน รอยสักบนหน้าของ Post หลายรายการ นอกจากทำให้เขา “ดูน่าสนใจ” และอาจเกิดจากปัญหาความมั่นใจในตนเองแล้ว ยังมีรอยสักเพื่อทำให้แม่ของเขาไม่พอใจอีกด้วย Post Malone Tattoos

เริ่มจากด้านขวาของใบหน้า/ศีรษะ/คอ เลื่อนลงมาจากมุมตาขวาในแนวตั้ง: ใบหน้ายิ้มพร้อมตา “x” กระต่ายเพลย์บอยและหัวใจ มีรายงานว่าเขามีรอยสักเหล่านี้เพื่อรบกวนแม่ของเขา กับน้องชายของเขา เขาได้เลข 7ไว้ที่จมูกแต่ละข้าง ด้วย ค้อน ดาบขนานไปกับรอยสักเล็กๆเพราะ” อะไร จะดีไป กว่าวิธีที่จะทำให้แม่โกรธ” นอกจากนี้ “ดาบนั้นยอดเยี่ยมมาก” ที่ตาขวาคือไพ่แบล็คแจ็คและใต้ไพ่มีคำว่า“อยู่ห่างๆ” ขณะที่ผมของเขาถูกบดบัง โพสต์ก็มีกระโหลกขนาดยักษ์อยู่ทางด้านขวาของกะโหลกศีรษะของเขาเอง ที่หูของเขา โพสต์มีอาวุธถุงมือและไม้ตีซึ่งยาวลงไปถึงกรามของเขา

การเชื่อมต่อใบหน้าทั้งสองข้างของเขามีลวดหนามซึ่งมีรอยสักอยู่บนหน้าผากของเขา นอกจากนี้ คำว่า ” เหนื่อยเสมอ ” ที่ทอดทั้งสองด้านยังเขียนไว้ใต้ตาทั้งสองข้าง โดยแยกทางจมูก

ย้ายไปทางด้านซ้าย ที่ขมับด้านซ้ายและยื่นไปทางหู โพสต์สวมชุดดีไซน์ญี่ปุ่นที่มีลักษณะคล้ายคลื่น ด้าน ล่างนั้นและถัดจาก “ยาง” เขามีเลื่อยฉลุเลือด ข้างเลื่อยฉวัดเฉวียนมี กระโหลกที่มี เขาปีศาจและด้านขวาส่วนใหญ่ของหัวมีหัวที่มีรูปร่างคล้ายเมดูซ่า ด้านซ้ายของศีรษะมีแมงมุมยักษ์และมีปราสาทอยู่ด้านหลัง หลังหูทั้งสองข้าง โพสต์มีโครงร่างของสองรัฐที่เขาเติบโตมา นิวยอร์กและเท็กซัส

นกอินทรีขนาดใหญ่สองตัว เคลื่อนลงมาจนถึงคอ โดยตัวหนึ่งเป็นสีดำ (ด้านซ้าย) และอีกหนึ่งตัวเป็นสีขาว (ด้านขวา) “ Stony ” ซึ่งเป็นชื่อหนึ่งในอัลบั้มของเขาเขียนอยู่บนคางของเขา และมีกะโหลกกระทิงปกคลุมเกือบทั้งคอของเขา

รอยสักPost Malone ที่หน้าอกและหลังของเขา

โพสต์สวมชุดดาบ AA บนกระดูกไหปลาร้าของเขา โดยมีรอยสักให้ดูเหมือนกำลังแทงเขาที่คอ “ดาบช่างน่ากลัวจริงๆ” ใต้กระดูกไหปลาร้าด้านซ้ายของเขามีหมวกกันน็อคฟุตบอล Dallas Cowboys และใต้ด้านขวาเป็นหมวก สิ่ง ที่ดูเหมือนลูกเต๋าลูกตา

ตรงหน้าอกด้านขวาของเขามีซอมบี้ Jesus (ตามที่เขาบอกกับGQว่า “พระเยซูหล่อมาก ฉันเลยคิดว่าเราจะทำให้เขาเป็นซุปเปอร์เมทัลได้อย่างไร” Post ยังมีงานศิลปะบนฝาผนังแบบ ใหม่ บนหน้าอกซ้ายของเขาและขยายไปทั่วท้องของเขา ด้วย ไม่ชัดเจนว่าภาพประกอบนี้สื่อถึงอะไร แม้ว่าจะดูเหมือนชายมีเขากวางเป็นผู้นำกองทัพซอมบี้ก็ตาม

เมื่อเลื่อนลงไปที่ซี่โครงของ Post เราพบกะโหลกศีรษะและกระดูกไขว้ที่ชายโครงด้านซ้าย และMaster Shakeจาก ‘Aqua Teen Hunger Force’ ทางด้านขวาของเขา

บนท้องของเขามีวลีสงครามเย็น “ Kill a commie for mommy ” และที่ขยายทั้งท้องของเขาคือวลีภาษากรีก “ Molon labe ” (เขียนเป็นภาษากรีก) ซึ่งเป็นคำตอบของ Spartan King Leonidas ต่อ Xerxes เมื่อถูกขอให้วางอาวุธของเขา “ มาเอาพวกเขาไป”

เราไม่แน่ใจว่าโพสต์มีรอยสักที่หลังหรือเปล่า

รอยสัก Post Malone

รอยสักบนแขนของโพสต์มาโลน

เมื่อเดินลงมาจากไหล่ขวาของ Post เราพบว่ามือสวดมนต์ถือปืนพกยื่นลงมาที่แขนของเขา ด้านในของลูกหนูขวามีใบหน้าสีแดงที่กำลังละลายและมีลูกตาโผล่ออกมา (ใครจะรู้) ถัดจากนั้นคือ โลโก้ร้านขาย ปืนของ Gallenson ด้านล่างของลูกหนูมีคำว่า “ PATIENT ” ซึ่งเป็นชื่อหนึ่งในบันทึกของโพสต์ บนแขนขวาของเขามีทหารนาทีซึ่งมีอัศวินต่อสู้จากบนหลังม้าที่อยู่ด้านล่าง และใกล้กับนั้นคือ โพสต์ที่ตัว เองกำลังต่อสู้บนหลังม้า ที่ปลายแขนด้านในมีกะโหลกศีรษะอีกอันคราวนี้สวมหมวกซามูไร และในที่สุด บนข้อศอกขวาของเขาก็มีรอยสัก ของลอร์ดออฟเดอะริงส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งน่าจะเป็นตัวละครของเซารอน

แขนซ้ายของโพสต์ก็เป็นภาพต่อกันไม่แพ้กัน รอยสักที่ใหญ่ที่สุดคือภาพบุคคลสี่ภาพ จุดแรกในมือสวดมนต์คือJohnny Cash (การลอยตัวด้วยเงินสดคือMiraak Maskจากเกม Elder Scrolls) บนลูกหนูของเขา Post ให้Bob Dylanเล่นออร์แกน โพสต์สวมรูปที่สองของเคิร์ต โคเบนที่ข้อศอกซ้าย (มีดีไซน์นายร้อยโรมันอยู่ที่นั่นด้วย) และสุดท้ายที่แขนซ้ายของเขาคือLil Peep

แขนซ้ายลงมา เราพบงูขดอยู่รอบปืนไรเฟิลโดยมีรายงานว่าตระหนักถึงสิทธิ์ในการแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่สองของโพสต์ ในทำนองเดียวกันก็มี งูหางกระดิ่ง “อย่าเหยียบฉัน” ที่แขนซ้ายด้วย ในการสัมภาษณ์ของ Rolling Stone  “ปืน สนุก ใช้งานได้จริง และเรื่องเลวร้ายก็เกิดขึ้น ถ้าคุณทำร้ายฉัน ฉันจะทำร้ายคุณกลับ” ที่ปลายแขนซ้ายบนของเขาเป็นหนึ่งในอาวุธที่เก่าแก่ที่สุดของโพสต์ด้วย รอยสัก กระต่ายเพลย์บอยตัวใหญ่ ส่วนล่างของแขนของเขาถูกปกปิดไว้อย่างสมบูรณ์ ประกอบด้วยหัวกะโหลกที่บังด้วยธงเท็กซัสโลโก้Motörheadและสิ่งต่างๆ มากมายที่เราไม่สามารถระบุได้ ทั้งหมดนี้ล้อมรอบคำว่า “ so far so good … แล้วไงล่ะ ” ที่ข้อมือซ้ายของเขาและ ” Posty Co ” ที่ข้อมือ 

รอยสัก Post Malone

รอยสักบนมือของโพสต์มาโลน

มือของโพสต์ ลวดหนามทอดยาวไปตามข้อนิ้วทั้งสองข้าง เช่นเดียวกับวลี “ พักผ่อนสบายๆ ” ซึ่งเป็นคำบนมือแต่ละข้าง มือทั้งสองข้างมีรูปเหมือนของนักดนตรีคนอื่นด้วย ใบหน้าของพวกเขาอยู่ระหว่างลวดหนามกับตัวอักษร นักดนตรีบนนิ้วของเขา แรงบันดาลใจทางดนตรีส่วนตัวของเขา: John Lennon, George Harrison, Elvis Presley, Kurt Cobain, Dimebag Darrell, Stevie Ray Vaughan และ Bankroll Fresh นอกจากนี้ เขายังมีโลโก้ Cartierบนนิ้ว และตัวอักษร ” S ” และ ” F ” บนนิ้วหัวแม่มือของเขา ไม่ทราบความหมาย

มือขวาของโพสต์มีหัวเป็นหมีกริซลี่ ฝ่ามือขวาของเขามีกะโหลกศีรษะและกระดูกไขว้ อีกอันหนึ่ง รวมถึงคำว่า“ Nevermind ” ชื่ออัลบั้มเนอร์วาน่า มือซ้ายตรงบริเวณจุดหมี โพสต์สวมชุดเซนต์จูดยืนอยู่เหนือโครงกระดูกถัดจากนั้นเป็นรูปของจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ถัดจากนั้นคือท่อนไม้ Anheuser-Busch บนฝ่ามือซ้ายของเขา โพสต์มีคำว่า “ อะไรก็ได้ ” ซึ่งรวมกับคำว่า “ ไม่เป็นไร ” ทางด้านขวาของเขาสื่อถึง Nirvana “Smells Like Teen Spirit”  “โอ้ เอาล่ะ อะไรก็ได้ ไม่เป็นไร” 

(สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Post Malone และ Nirvana โปรดดูปก Nirvana ทั้งชุดที่เขาแสดงเพื่อการกุศลเมื่อปีที่แล้ว)

รอยสัก Post Malone

รอยสักที่ขาของโพสต์มาโลน

โพสต์มีกะโหลกศีรษะอีกอันที่ ต้นขาขวา คราวนี้ออกมาจากควันบุหรี่พร้อมคำบรรยายว่า “ผลรวมควัน” ตรงข้ามกับต้นขาซ้ายของเขามีกะโหลกศีรษะอีกชิ้นหนึ่งคราวนี้สวมชุดปราบจลาจลของตำรวจ พร้อมคำบรรยายว่า “เพื่อรับใช้และปกป้อง” (เขามีกระโหลกอีกอันสวมผ้าโพกศีรษะที่ข้อเท้าขวา และอีกกระโหลกในชุดเกราะโลหะข้างโต๊ะที่มีดอกไม้อยู่เหนือนั้น)

โพสต์สวมตัวละครหลายตัวบนขาของเขา รวมถึงเบลล์และสัตว์เดรัจฉาน (น่องซ้าย), ห้องนิรภัยบอยจากวิดีโอเกมFallout (น่องซ้าย) และคาโงเมะ ฮิกุราชิจากซีรีส์มังงะ ‘อินุยาฉะ’ (ขาซ้าย)

ในที่สุด โพสต์ก็มีปืนอยู่บนเข่าซ้าย มีรอยสักที่ไม่สามารถระบุได้บนข้อเท้าทั้งสองข้างและมีโลโก้ Skyrimบนเท้าซ้ายของเขา

ติดตาม : ความหมายรอยสัก

เพิ่มเติม : ดาราชาย 40 คนที่คุณไม่รู้ว่ามีรอยสัก

เรื่องราวน่าสนใจ :