111

รอยสักเกอิชา

รอยสักเกอิชา

ในความหมายแรก คำว่า “เกอิชา” แปลมาจากภาษาญี่ปุ่นว่า “บุคคลแห่งศิลปะ” ซึ่งยืนยันว่าเกอิชาไม่ใช่เด็กผู้หญิงที่มีศีลธรรมหลวมๆ นี่คือผู้หญิงที่มีงานฝีมือหลักคือการสร้างบรรยากาศที่มีความสำคัญ ความพิเศษ และความหรูหรารอบตัวผู้ชายระหว่างที่เขาเข้าสู่สังคม

เป็นที่น่าสนใจว่าในศตวรรษที่ 17 เกอิชาเป็นผู้ชายโดยเฉพาะ พวกเขาแต่งตัวเป็นตัวตลก และให้ความบันเทิงแก่แขกในตอนเย็นที่ขุนนางศักดินาของญี่ปุ่น เกอิชาหญิงคนแรกปรากฏตัวในปี ค.ศ. 1751 โดยทำหน้าที่เป็นมือกลองตัวตลกที่บ้านแห่งหนึ่งในเกียวโต และมีเพียงผู้หญิงในศตวรรษที่ 18 เท่านั้นที่ทำให้ผู้ชายออกจากอาชีพนี้ได้อย่างสมบูรณ์

เมื่อถึงศตวรรษที่ 19 ศิลปะการเป็นเกอิชาเริ่มสร้างผลกำไรและมีชื่อเสียงอย่างมาก ในเวลาเดียวกัน บ้านเกอิชาแห่งแรกๆ ก็ได้เปิดขึ้น โดยที่เด็กผู้หญิงจะได้รับการสอนเรื่องมารยาท วิธีการผูกชุดกิโมโนและการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์

ศิลปินและกวีเลือกสิ่งมีชีวิตบนท้องฟ้าเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจของพวกเขาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และจ่ายเงินจำนวนมหาศาลสำหรับการอยู่ร่วมกับเกอิชา ในตอนต้นของศตวรรษที่ 20 สุภาพสตรีผู้ไม่มีตัวตนเหล่านี้ได้กลายเป็นตัวตนของญี่ปุ่น ปัจจุบันมีนักบวชหญิงด้านศิลปะที่แท้จริงเพียงไม่กี่คน และมีเพียงรูปลักษณ์และประเพณีเท่านั้นที่ไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกแห่งความอ่อนโยนและความซับซ้อนผ่านภาพเกอิชาบนร่างกายของคุณ

รอยสักเกอิชา

รอยสักเกอิชาเป็นทางเลือกที่มีความหมายและซับซ้อนของเจ้าของซึ่งเน้นย้ำถึงรสนิยมทางศิลปะของพวกเขา ในฐานะผู้ส่งสารแห่งความสง่างามและความสง่างามเด็กผู้หญิงที่สวมชุดกิโมโนผ้าไหมสีสดใสพูดถึงความปรารถนาและความตั้งใจของบุคคลที่จะหลีกหนีจากชีวิตประจำวันและดำดิ่งสู่โลกแห่งความบันเทิง ขุนนาง และแฟนตาซี รอยสักดังกล่าวกรีดร้องเกี่ยวกับโลกภายในที่ร่ำรวยและภูมิปัญญาของผู้สวมใส่ซึ่งเป็นคุณค่าของรอยสักเกอิชาในหนึ่งในตัวเลือก

บนร่างกายของผู้หญิง รอยสักเกอิชาเป็นสัญลักษณ์ของความงามภายในและความเป็นผู้หญิง บอกว่าเจ้าของมีจิตใจที่แข็งแกร่งซ่อนอยู่ภายใต้ความลับและปริศนา บนเรือนร่างของผู้ชายแสดงถึงความฝันและความปรารถนาที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับการครอบครองสิ่งสวยงาม ยิ่งภาพที่สว่างและใหญ่ขึ้นเท่าไร อำนาจ ความเอาใจใส่ และความเสน่หาของผู้ชายก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น เฉพาะผู้ที่แข็งแกร่งและมั่นใจอย่างแท้จริงเท่านั้นที่จะวางภาพนี้บนร่างกายลูกผู้ชายของพวกเขา

เกอิชาคือตัวตนของความเป็นผู้หญิง ความลึกลับ และความเข้าไม่ถึงที่แท้จริง การจ้องมองของเธอดึงดูดและหยอกล้อผู้ชายชื่นชมและทำให้จิตใจมืดบอด บุคลิกของเธอเต็มไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่หลอมรวมและก่อให้เกิดความซื่อสัตย์ ทุกสิ่งตั้งแต่เสียงหัวเราะขี้เล่นง่ายๆ ไปจนถึงการสัมผัสมืออันอ่อนโยน ตั้งแต่ความเป็นผู้หญิงไปจนถึงเรื่องเพศในชีวิตประจำวันสามารถสร้างความประหลาดใจและแทงทะลุหัวใจของผู้ชายได้ รอยสักที่มีรูปเกอิชาทำให้ประหลาดใจเช่นกันและแสดงถึงรสนิยมทางศิลปะของผู้สัก

ติดตาม : ความหมายรอยสัก

เพิ่มเติม : ยันต์ 5 แถว

เรื่องราวน่าสนใจ :